TIN TỨC

  • CÁCH GIẶT, LÀM SẠCH VÀ BẢO QUẢN BALO, TÚI XÁCH KHI BỊ BẨN
    Hiện nay có khá nhiều anh em sử dụng balo du lịch, balo máy ảnh, balo laptop, túi xách với chất liệu vải chống nước, chống thấm, chống bám bụi. Nhưng cũng rất nhiều anh em không biết hoặc không bảo quản đúng cách các sản phẩm ba lô, túi xách làm cho các sản phẩm này phát huy được công dụng vốn có hoặc làm giảm độ bền của sản phẩm.
  • Kỳ vọng xuất khẩu nhiều túi xách
    (TBKTSG Online) – Kim ngạch xuất khẩu mặt hàng túi xách của Việt Nam được kỳ vọng sẽ đạt tốc độ tăng trưởng 40-50% trong năm 2012 nhờ lượng đơn hàng gia công chuyển từ Trung Quốc sang, theo ông Nguyễn Đức Thuấn, Chủ tịch Hiệp hội da giày Việt Nam (Lefaso).
  • Báo nước ngoài khen dệt may Việt
    Theo AFP, giới chuyên gia đánh giá Việt Nam là điển hình cho ngành công nghiệp dệt may lành mạnh, kỷ luật tốt và mức lương tương xứng.
  • Dệt may Việt Nam trở thành đối thủ với Bangladesh.
    Việt Nam có thể trở thành một đối thủ cạnh tranh với Bangladesh. Các nhà sản xuất hàng dệt may Việt Nam ngày càng mạnh trên các thị trường trọng điểm, tạo áp lực lên lĩnh vực dệt may của Bangladesh.
  • Việt - Trung: Hợp tác giao thương dệt may tăng mạnh
    Những năm gần đây, hợp tác kinh tế - thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Trung Quốc đã đạt nhiều thành tựu mới và có những bước tăng trưởng vượt bậc. Kim ngạch thương mại từ chỗ chỉ đạt hơn 30 triệu USD năm 1991 đã tăng lên hơn 41 tỷ USD trong năm 2012, tạo tiền đề để hai nước sớm hoàn thành mục tiêu đạt 60 tỷ USD vào năm 2015.
  • Năm 2014, tương lai sáng cho ngành dệt may
    Từ những dự báo khả quan về tình hình kinh tế thế giới, đặc biệt là sự khởi sắc tại các thị trường lớn của ngành như Mỹ, EU, Nhật Bản…, ông Lê Tiến Trường, Phó chủ tịch Hiệp hội Dệt may Việt Nam cho rằng ngành dệt may Việt Nam sẽ có tương lai sáng trong năm 2014.
  • Cơ hội cho ngành dệt may Việt Nam sang thị trường Nga và Bắc Âu
    Nga là quốc gia có nền kinh tế lớn thứ 5 trên thế giới, với dân số gần 143 triệu người, GDP năm 2012 đạt gần 2.015 tỷ USD, thu nhập bình quân đầu người đạt 12.000 USD/năm (số liệu năm 2012), là thị trường trọng điểm của cả khu vực Bắc Âu. Nga hiện đang là thị trường truyền thống của hàng hóa xuất khẩu Việt Nam nói chung và hàng hóa dệt may nói riêng, đây là thị trường đầy hứa hẹn
  • Tháng 1-2014: xuất khẩu da giày, túi xách vượt 1 tỉ USD
    Ông Nguyễn Đức Thuấn - chủ tịch Hiệp hội Da giày VN - cho biết phần lớn các doanh nghiệp đều có đơn đặt hàng khá dồi dào nên phải bắt tay vào sản xuất sớm, đa số chọn ngày 7-2 để đi vào sản xuất trở lại.
  • 2014: Năm tốt của dệt may và da giày
    Ngày 10/2, Công ty May Sài Gòn 3 mở màn cho hoạt động đầu năm bằng 2 lô hàng xuất khẩu với 130.000 sản phẩm, tổng giá trị 160.000 USD. Trong đó, lô hàng xuất đi Nhật gồm 80.000 áo..., lô hàng xuất đi Mỹ là 50.000 sản phẩm...
  • Ngành dệt may tăng trưởng khá đầu năm
    Trong tháng 1/2014, ngành dệt may dẫn đầu mức tăng trưởng với chỉ số xấp xỉ 30%, gấp gần 9 lần mức tăng trưởng của toàn ngành công nghiệp.